ซ่อมฟรีไม่มีเสียเงิน

ได้อ่านไตเติ้ลกันแล้วคงเสียวไปตาม ๆ กันใช้ใหมล่ะครับ ซ่อมฟรีในที่นี้คือผมจะกล่าวถึงการซื้อประกันเพิ่มสำหรับโน๊ตบุ๊ค (Notebook) นั้นเองครับ ซื้อประกันเพิ่มนั้นมีข้อดีอย่างไรครับ..?  ง่าย ๆ ครับ โน๊ตบุ๊ค (Notebook) หรืออุปกรณ์ทีใช้ไฟฟ้าหล่อเลี้ยงนั้น ทุกอย่างนั้นมีระยะเวลาในการใช้งานมันถึงมีการรับประกันยังงัยล่ะครับ (หากให้อธิบายว่าทำไมต้องระยะเวลาในการใช้งานแล้วยาวครับ) การรับประกันส่วนใหญ่ไปเกิน 3 ปี เป็นอย่างมากครับ โน๊ตบุ๊คยี้ห้อใหนก็แล้วแต่หากสามารถต่อประกันได้นั้นท่านจะสามารถส่งซ่อมได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแต่ละครั้ง หากภายใน 1 ปี หลังระยะเวลาการรับประกันไปแล้ว โน๊ตบุ๊ค (Notebook) ท่านเสียหรือเกิดปัญหาต่างท่านส่งซ่อมตามร้านซ่อมทั่วไปไม่คุ้มแน่นอนครับ โน๊ตบุ๊คการซ่อมแต่ล่ะครั้งผมขอบอกเลยว่าค่าซ่อมอย่างต่ำก็หลักพันครับ หากซ่อมแล้วมันก็ต้องซ่อมอีกเป็นธรรมดาครับเพราะอุปกรณ์ต่างมันค่อย ๆ สึกหล่อไปเรื่อย ๆ ครับ
วันนี้ซ่อมคอมพิวเตอร์เกาะสมุย ก็เลยนำ ออฟชั่นต่าง ๆ ของ โน๊ตบุ๊ค (Notebook) ยี้ห้อที่สามารถซื้อประกันเพิ่มได้มาให้ท่านได้ตัดสินใจครับ
ซ่อมคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย

โน้ตบุ๊ค HP, COMPAQ (เฉพาะ PAVILION, PRESARIO ทุกรุ่น )

 
เงื่อนไขการซื้อประกันมีดังนี้
  • เฉพาะโน้ตบุ๊คใหม่ที่มีประกันแถมมา 1 ปีตอนซื้อเครื่อง และซื้อโน้ตบุ๊คมายังไม่เกิน 3 เดือน (90 วัน) สามารถซื้อประกันเพิ่มได้อีก 2 ปี (3,990 บาท vat แล้ว)
  • สำหรับโน้ตบุ๊คใหม่ที่มีประกันแถมมา 1 ปีตอนซื้อเครื่อง และ ซื้อโน้ตบุ๊คมาเกิน 3 เดือนแล้วแต่ยังไม่เกิน 1 ปี ซื้อประกันเพิ่มได้อีก 1  ปี (3,490 บาท vat แล้ว)
  • รวมถึงโน้ตบุ๊คเก่าที่มีประกันมา 1 ปีตอนซื้อเครื่อง และเคยต่อประกันเพิ่ม 1 ปี ไปแล้ว 1 ครั้ง และอายุประกันเพิ่มยังไม่หมดอายุ ก็สามารถต่อเพิ่มอีก 1 ปี เป็นปีสุดท้าย ซื้อประกันเพิ่มได้อีก 1  ปี (3,490 บาท vat แล้ว)
*** หลักฐานการซื้อประกันเพิ่ม กรณีซื้อใกล้ระยะเวลาหมดเงื่อนไขให้ลูกค้าถ่ายสำเนา ใบเสร็จซื้อโน้ตบุ๊ค พร้อมเซ็นชื่อกำกับ เพื่อยืนยันวันที่ซื้อโน้ตบุ๊ค โดยยื่นให้ทางร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ส่งให้สำนักงานใหญ่เพื่อทำเรื่องยื่นซื้อประกันต่อไป (หากไม่มีใบเสร็จให้ตรวจสอบระยะเวลาเงื่อนไขได้ที่ 02-7398211, 02-7398213)
สำหรับ โน้ตบุ๊คตระกูลอื่น ๆ เช่น Probook รุ่น 4xxxs ก็ต่อได้ ส่วนร่นอื่นๆ กรุณาสอบถามก่อนซื้อ เนื่องจากบาง Model ทางซีเอ็ดไม่ได้มีจัดจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) โทร. 02-7398211, 02-7398213 (จ.-ศ. 8.30 -17.30 น.)
*** สิ่งที่ลูกค้าต้องเตรียมไปกรอกให้ถูกต้อง และชัดเจน คือ ชื่อรุ่นที่ถูกต้อง, S/N และ P/N ดูจากใต้เครื่องโน้ตบุ๊ค จะเป็นโค้ดประมาณ 10 หลัก พร้อมถ่ายสำเนาใบเสร็จซื้อโน้ตบุ๊ค และเซ็นกำกับยื่นให้สาขาส่งสำนักงานใหญ่ไว้ (กรุณา อย่ายื่นใบเสร็จตัวจริงเข้ามา หากสูญหายทางเราจะไม่รับผิดชอบค่ะ และแนะนำลูกค้าเก็บใบเสร็จซื้อโน้ตบุ๊ค ไว้ตลอดอายุที่ได้ต่อประกันเพิ่มไว้ด้วยนะคะ เพื่อประโยชน์ในการเคลมประกันของท่าน เนื่องจากการลงทะเบียนเป็นไปตามในระบบ Server HP แต่ HPจะอนุโลมให้ใช้ใบเสร็จซื้อโน้ตบุ๊คของท่าน เคลมในระยะเวลาที่ไม่ครอบคลุมในระบบการลงทะเบียนที่อาจขาดหายไปไม่ตรงกับวัน ซื้อโน้ตบุ๊คจริง)
ตัวอย่าง S/N   2CE8031LDK
               P/N   KS413PA#AKL
               Model    COMPAQ PRESARIO V3709TX
ขอบเขตการรับประกัน
ประกันในส่วนของฮาร์ดแวร์หากเกิดอาการเสียตามการใช้งานปกติ ยกเว้นแบตเตอรี่ และสายอะแดปเตอร์ ตลอดจนซอฟต์แวร์ (และไม่รับประกันอันเกิดจากอุบัติเหตุ เช่น ทำตก หรือสูญหาย) สำหรับโน้ตบุ๊คท่านต้องนำเครื่องส่งซ่อมศูนย์ HP เองนะคะ ศูนย์ HP โทร.02-353-9000 #2 เงื่อนไขการรับประกัน (ฟรีค่าแรง และ ฟรีค่าอะไหล่)
*** กรุณาซื้อก่อน 1 สัปดาห์ ก่อนหมดระยะประกัน 1 ปี นับจากวันที่ท่านซื้อเครื่องมา หาก เครื่องหมดประกันไปแล้ว จะไม่สามารถต่อประกันได้ ยกเว้นมีใบตรวจสภาพเครื่องจาก HP, หรือมีใบเพิ่งส่งซ่อมมาเรียบร้อยแล้วโดยวันที่ซ่อมใกล้กับวันซื้อประกัน เพิ่ม ซึ่งระยะหมดประกันไปไม่เกิน 1 เดือน *
ท่านจะได้รับใบประกันภายใน 1 - 3 เดือน ส่งให้ตามที่อยู่ที่กรอกไว้ในฟอร์ม
** ขอสงวนสินธิ์ไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า หรือรับผิดชอบใด ๆ หากข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลง หรือเกิดความผิดพลาดจากการประชาสัมพันธ์นี้ กรุณาสอบถามก่อนซื้ออีกครั้งที่ SE-ED BOOK CENTER หรือ 02-7398211, 02-7398213 (จ.-ศ. 8.30 -17.30 น.)
ประชาสัมพันธ์ไว้ ณ วันที่ 9 เมษายน 2553
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.se-ed.com/News/viewContent.aspx?IDTopic=1131
ส่วนข้อมูลยี้ห้ออื่นดูได้ที่นี้ครับ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism