คอมพิวเตอร์ เกาะสมุย

แ้ก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ให้กับคุณอย่างมือชีพ!!! เรากล้ารับประกันทุกงานซ่อม เสียอาการเดิมซ่อมฟรีไม่คิดค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น  ทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และ์ Notebook และเพื่อให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ในเกาะสมุย เรามีบริการในรูแบบต่างดังต่อไปนี้

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ (Repair Computer Out site)

ซ่อมคอมพิวเตอร์ถึงบ้าน สำนักงาน โรงแรม บริการนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สดวกเิดินทาง ไม่มีเวลา ต้องการความเร่งด่วนในการแก้ปัญหา เราบริการซ่อมและแ้ก้ปัญทั้งคอมพิวเตอร์ ระบบ Network ต่างๆ โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องยกเครื่องไป-มา
ซ่อมโน๊ตบุ๊ค (REpair Laptop)
โน๊ตบุ๊คไม่เหมือนคอมพิวเตอร์ตั้งโน๊ตทั่วไป การซ่อมแต่ล่ะครั้งช่างผู้ซ่อมต้องชำนาญและแก้ปัญหาให้ตรงจุดจริงๆ ปัญหาถึงจะหมดไป ทำไม่โน๊ตบุ๊คจึงไม่เหมือคอมตั้งโต๊ะทั่วไป...? นั้นเพราะชิ้นส่วน หรือ อะไหล่บางอย่างไม่สามารถใช้ทดแทนกันได้ ยกตัวอย่างเช่น เมนบอร์ด คีย์บอร์ด การ์ด ทัสเพด เป็นต้น อีกทั้งชิ้นส่วนต่างๆ ที่ประกอบอยู่ภายในมีความบอบบาง ง่ายต่อการแตกหักเสียหาย ช่างจำเป็นต้องมีความรู้ความชำนาญเป็นอย่างมาก และเราเป็นผู้เดียวที่กล้ารับประกันหลังการซ่อมทุกครั้ง ซ่อมได้ทุกปัญหา แก้ได้ทุกอาการเสียไม่ว่าเครืองจะเปิดไม่ติด เครื่องค้าง เครื่องรีสตาร์ทเอง หน้าจอแตก เครื่องติดบ้างดับบ้างเป็นบ้างครั้ง หน้าจอดำ สีหน้าจอเพื้ยน หน้าจอเป็นเส้น เปลี่ยน Chip VGA คียบอร์ดเสีย น้ำหกใส่ เมาส์ไม่ทำงาน ซ่อมเมนบอร์ดแบบ Advance ไม่ต้องเปลือกเงินซื้อใหม่ ใช้เครื่องมือซ่อมที่ทันสมัย กล้าร้บประกันหลังงานซ่อมเสียอาการเดิมเราซ่อมฟรีไม่คิดค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น
รับซื้อ ขาย จำนำ คอมพิวเตอร์ (Pown Computer Koh Samui)
หากท่านกำลังมองหาร้านรับซื้อ ขาย จำนำ คอมพิวเตอร์ เราขอเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ให้บริการท่านบนเกาะสมุย และด้วยวงเงินรับจำนำมากถึง 20,000 บาทต่อเครื่อง ซึ่งเรียกได้ว่ามากกว่าร้านรับซื้อ รับจำนำ ทั่วไปถึง 10 เท่า "ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมูลค่า และ สภาพทั่วไปของคอมพิวเตอร์ด้วย" เราให้บริการท่านด้วยความเป็นธรรม และ ซื่อสัตย์ มีความน่าเชื่อถือสูง!!! เก็บคอมพิวเตอร์ของท่านใว้ในตู้เก็บของโดยเฉพาะ เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการรับจำนำแล้วจะไม่มีการเปิดเครื่องอีกจนกว่าลูกค้าจะมารับคืน ติดต่อง่ายรับเงินเร็วไม่เกิน 5 นาที
รับดูและคอมพิวเตอร์ รายเดือน/ปี
บริการนี้เหมาะสำหรับหน่วยงาน ห้างร้าน หรือ องค์กรต่างๆ ที่ต้องการแก้ปัญหาเครื่องช้า เครื่องแฮงค์บ่อย เครื่องเสียบ่อย และท่านยังต้องส่งคอมพิวเตอร์ไปซ่อมที่ร้านซ่อม ทุกครั้งที่คอมฯเสีย ต้องเสียเงินทุกครั้งมันคงไม่คุ้มค่า ด้วยบริการนี้เราเชื่อว่าจะช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมได้เยอะมาก ท่านไม่จำเป็นต้องนำเครื่องไปส่งร้านซ่อมอีกต่อไป ไม่ต้องรอรับเครื่องกลับ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ภายใน 20 นาที่เมื่อท่านแจ้งปัญหามาที่เรา เราจะจัดส่งช่างที่ชำนาญงาน และ พร้อมจะแ้ก้ทุกปัญหาให้กับท่าน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Network หรือ คอมพิวเตอร์ ดูลายละเอียดและอัตราค่าบริการเพิ่มเติม...

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism