Re ball Chip BGA เครื่องเป่าลมร้อน

วันก่อนผมได้ให้ดูการถอดชิปโดยใช้เครื่องเป่าลมร้อน หรือ Hot air วันนี้ไปเจอ Clip อีกหนึ่งชิ้น เป็น Clip สอนเกี่ยวกับการ Re ball Chip BGA ซึ่งเครื่องมือก็ตรงกับสไตล์ของเว็บเราพอดี คื่อนำอุปกรณ์รอบๆ ตัวมาดัดแปลงเพื่อแก้ปัญที่เกิดขึ้นกับคอมพิวเตอร์ ซึ่งไม่จำเป็นต้องยึดติดกับเครื่องมือราคาแพงมากจนเกินไปครับ

Clip นี้ที่ผมนำมาเห็นว่ามีประโยชน์สำหรับช่างมือใหม่ที่ต้องการก้าวขึ้นสู้มื่ออาชีพอย่างสมบูรณ์ ก่อนท่านจะทำการ Re Ball Chip จริงผมอยากให้หาบอร์ดเก่ามาลองถอดแกะชิ้นส่วนต่างๆ ก่อนเพื่อจะได้มีประสบการณ์แก่ตัวท่านเอง เครื่องมือต่างๆ มันอาจจำเป็นในระัดับหนึ่งครับแต่ หากเรามีประสบการณ์แล้ว สิ่งต่อมาคือความเป็นนักประดิษฐจะตามท่านมาครับผมมื่อท่านรู้หลักการคร่าวๆ แล้วเทคนิคการดัดแปลงสิ่งต่างมันจะค่อยผุดขึ้นมาให้หัวท่านเองครับงั้นบทความนี้เอาใว้แค่นี้ก่อนครับ หากมีโอกาสครั้งต่อไปจะนำ Clip ดีมาฝากใหม่น่ะครับ

ติดต่อซ่อมคอมพิวเตอร์โทร 081-476-0847

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism