ใครใช้ antivirus ตัวนี้รู้เลยว่า Windows คุณคือของแท้

antivirus อะไรถึงรู้ว่าวินโดว์ของคุณคือของแท้ มันมีชื่อว่า Microsoft Security Essentials เป็นแอนตี้ไวรัส (antivirus) ของไมโครซอฟ (Microsoft ) ครับ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้สาวกวินโดว์ทั้งหลายใช้กันฟรี ๆ ไม่มีหมดอายุ แต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องใช้วินโดว์ที่เป็นของแท้เท่านั้นถึงจะลงแอนตี้ไวรัสตัวนี้ได้เพราะว่าเมื่อคุณทำการติดตั้งโปรแกรมมันจะทำการโหลดคอมโพเน้นต์ต่างของโปรแกรม รวมทั้งเจ้าจีเนี่ย (genuine) หรือตัวตรวจจับลิขสิทธิ์ที่ทางไมโครซอฟทำมาเพื่อป้องกันการใช้วินโดว์เถื่อนนั้นเอง หากวินโดว์ของคุณไม่ใช้ของแท้ (ของเถือน) มันก็จะขึ้นข้อความเพื่อบอกถึงวินโดว์ของคุณดังภาพด้านล่าง
ซ่อมคอมพิวเตอร์ เกาะสมุยจากการทดลองพบว่าเราสามารถใช้ วิชามารทำการติดตั้งได้ วิธีการติดตั้งสามารถหาได้จาก ที่นี้ครับผม http://www.thaigaming.com/howto/60317.htm
เมื่อทำตามขั้นตอนต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถติดตั้งโปรแกรมฟรีต่าง ๆ ของไมโครซอฟท์ได้ตามปกติดครับ สำหรับบทความนี้ขอแค่นี้ก่อนและกันเดี๋ยวเจอกันใหม่ครับ ซ่อมคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย ลาแล้วครับ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism