รวมอะไหล่โน๊ตบุ๊คราคาถูก

หากคุณเป็นมือใหม่ที่ฝันอยากเป็นช่างซ่อมโน๊ตบุ๊คแล้วล่ะก็ ปัญหาอย่างนึงที่คุณต้องเจอคือ ไม่ทราบว่าจะหาอะไหล่โน๊ตบุ๊คแต่ล่ะรุ่นได้อย่างไร หมายเลขชิ้นส่วนเฉพาะต่างๆ ของโน๊ตบุ๊คจึงเป็นส่วนสำคัญในการค้นหา แน่นอนคุณอาจทราบว่าฮาร์แวร์บางอย่างมีปัญหา แต่อาไหล่โน๊ตบุ๊คไม่เหมือกัน กับ PC หรือ คอมตั้งโต๊ะ เพราะว่าอะไหล่ของโน๊ตบุ๊คบางอย่างไม่สามารถใช้ทดแทนกันกันได้ ยกตัวอย่างเช่น สายแพ หรือ คีย์บอร์ด คุณไม่สามารถใช้คีย์บอร์ดอีกรุ่นหนึงมาใส่กับอีกรุ่นหนึงได้ ในบทความนี้ผมจึงขออธิบายขั้นตอนการดูหมายเลขฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อให้คุณสดวกในการค้นหาและสั่งซื้อได้ด้วยตัวเอง

แต่ก่อนที่จะกระทำการใดๆ ที่จำเป็นต้องแกะโน๊ตบุ๊ค คุณต้องแน่ใจว่าโน๊ตบุ๊คหมดประกันไปแล้ว ไม่งั้นโน๊ตบุ๊คคุณจะหมดประกันทันที นี้คือตัวอย่างหมายเลขโน๊ตบุ๊ค Toshiba ที่ผมนำมาประกอบ V000040870, A000004270, P000343780 เมื่อคุณทราบหมายเลขเฉพาะของสิ้นส่วนต่างๆ แล้ว คุณสามารถค้นหาและซื้ออะไหล่ราคาถูกได้จากที่นี้ครับ บางครั้งคุณอาจได้ของที่มีคุณภาพและราคาถูกที่คุณคาดไม่ถึงก็ได้ เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ในการซื้อสินค้าจาก Ebay ได้ทีนี้ครับ

หากคุณไม่สามารถหาชิ้นส่วนต่างๆ ของโน๊ตบุ๊คได้จริงๆ กรุณาโพสต์ข้อความของคุณได้ด้านล่าง โดยบอกลายละเอียด ต่างๆ ดังนี้ อะไหล่ที่คุณต้องการเปลี่ยน รุ่นของโน๊ตบุ๊คนั้น ผมยินดีช่วยเหลือครับ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism