เคล็ดไม่ลับกับการค้นหาข้อมูลแบบสดใหม่

หากคุณเป็นคนนึงที่ชอบใช้บริการของ google คุณไม่ควรพลาดฟังค์ชั่นนี้บของ google คือ Google realtime นั้นเองครับ google realtime ทำให้คุได้ข้อมูลที่อัพเดทล่าสุด มาเสริฟที่หน้าจอของคุณโดยทันที่ ด้วยฟังชั่นนี้คุณสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ที่ใหม่แบบสุด ไม่ต้องกลัวว่าจะตกเทรน การใช้งานง่าย ๆ ครับเพียงคุณเข้าไปที่ www.google.com จากนั้นไปที่ >> เพิ่มเติม >> เลือก realtime พิมพ์คำค้นหาตามปกติ

ซ่อมคอมพิวเตอร์ ค้นหาข้อมูลแบบสดใหม่

ผลลัพที่ได้

ซ่อมคอมพิวเตอร์ ค้นหาข้อมูลแบบสดใหม่1

สังเกตุว่าข้อความที่ปรากฏข้อมูลที่ได้จะเป็นข้อมูลที่มีการอัพเดทล่าสุดเท่านั้น บริการนี้ยังใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง แต่ภายในบริการนี้ยังมีบริการอีกอย่างที่ผมชอบมาก ๆ คือ บริการ google Alert เป็นการแจ้งเตือนถึงคำค้นหาที่เราชอบค้นหาอยู่บ่อย ๆ เมื่อมีข้อมูลที่อัพเดทเกียวข้องกับคำค้นหาของเรากูเกิ้ล จะจัดการส่งข้อมูลเหล่านั้นมาให้เราแบบฟรี ๆ แต่มีข้อแม้ว่าท่านจะต้องสมัครสมาชิก Gmail กับ Google ซ่ะก่อน สำหรับตัวผมเองผมคิดว่าเมลฟรีที่น่าใช้งานมากที่สุดเห็นที่จะเป็นกูเกิ้ลเพราะอะไรน่ะหรือ google มีบริการฟรีที่ดี ๆ เยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะอีเมลที่มีความจุ ทึ่จะสามารถเก็บข้อความของคุณได้ถึง 2 GB นั้นก็หมายความว่าคุณสามารถเก็บอีกเมลต่าง ๆ ที่คุณชื่นชอบใว้ได้มากจนกว่าจะถึง 2GB ผมก็คนนึงที่ชอบเก็บอีเมลที่ประทับใจใว้เยอะแยะมากมาย เผื่อเอาใว้อ่านเวลาว่างอ่ะครับ ซึ่งเมลบางเมลมันสร้างกำลังจัยมากมาก อ่านกี่ที ๆ ก็กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

ซ่อมคอมพิวเตอร์เกาะสมุย

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism