ลวงความลับจากโทรศัพท์และ Facebook

original (1)

เมื่อคุณต้องการสอดแนบใครบางคน ในโลกของอินเตอร์เน็ต แต่คุณไม่ทราบเทคนิคการสอดแนมที่แนบเนียน ไม่ต้องกังวลเราสามารถช่วยคุณได้ มันเป็นเรื่องง่ายๆ ที่จะบุกเข้าถึงความเป็นส่วนตัวของใครบางคน เพื่อเข้าไปยังบัญชีส่วนตัวของเขา และต่อไปนี้คือวิธีการ

 

หมายเหตุ: บทความนี้กล่าวถึงวิธีที่คุณสามารถบุกรุกความเป็นส่วนตัวของคนอื่น เราไม่ได้เป็นผู้แนะนำให้คุณทำมันแต่เพื่อเป็นองค์ความรู้ที่จะป้องกันภัยร้ายของอินเตอร์เน็ต บางส่วนของข้อเสนอนี้อาจเสี่ยงต่อกฎหมายและผิดจรรยาบรรณแน่นอน โปรดใช้ข้อมูลนี้ป้องกันตัวเองไม่ใช้ทำร้ายผู้อื่น

original (2) หลายสิบปีที่ผ่านมาหากต้องการจะสอดแนมใครบางคน มันไม่ใช้เรื่องง่ายๆ เลย คุณอาจต้องไปแอบด้อมๆ มองๆแถวหน้าต่าง แต่ทุกวันนี้ต้องขอบคุณอินเทอร์เน็ตมาก ข้อมูลส่วนมากของเราอยู่บนนั้น เราสามารถเข้าใช้ได้อย่างสาธารณะบนโลกออนไลน์ แม้ว่าเราคิดว่ากำแพงเสมือนจริงที่ล้อมรอบข้อมูลของเราอยู่มันแน่นหนาพอที่จะป้องกันภัยร้ายต่างๆ ได้ แต่มันไม่อยากเท่าไหร่ที่จะทำลายลงกำแพงเหล่านั้น ยิ่งถ้าคุณมีการติดต่อกับบุคคลที่คุณต้องการที่จะบุกรุกแล้ว การเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ของเขาก็ยิ่งง่ายขึ้น

อย่างที่บอกหากต้องการข้อมูลส่วนตัวของใครคุณจำเป็นต้องติดต่อกับเขาให้ได้ก่อน ซึ่งช่องทางได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เช่นFacebook ช่วยคุณได้สบาย

อย่างแรกคือต้องสร้าง Facebook ปลอม เพื่อหลอกให้เป้าหมายของคุณมาเป็นเพื่อนผ่าน Facebook การสร้างที่อยู่อีเมล์และบัญชี Facebook ปลอม เป็นการเริ่มต้นที่ดีในการจู่โจมเป้าหมาย

สิ่งที่คุณควรใส่ในโปรไฟล์ปลอมของคุณคือข้อมูลที่ทำให้คุณดูเหมือนบุคคลคนที่เค้าอยากรู้จัก สมมุติว่าถ้าเป้าหมายของคุณเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย และเขาต้องการเพื่อนในวิทยาลัยเดียวกัน บางทีเขาอาจจะคิดว่าคุณเป็นเพื่อน และน่าจะสร้างความสัมพันธุ์ที่ดีกับคุณได้ในอนาคต

การสร้างโปรไฟล์ปลอมของคุณควรใกล้เคียงกับตัวคุณมากที่สุด(เช่น อายุ,ความสนใจ,สถานที่)ใช้รูปภาพ (ปลอม)ของคนที่คุณคิดว่าเขาจะไม่รู้จัก อาจจะนำรูปของใครก็ได้ที่ดูน่าสนใจในสายตาเขาเพื่อสร้างความแนบเนียน

อัพเดทกิจกรรมบททามไลน์ของคุณ ก่อนที่จะส่งคำขอเป็นเพื่อนไปหาเขา ถ้าเป็นไปได้อัพรูปถ่ายของตัวเอง (ปลอม)ของคุณกับคนอื่น ๆ เพื่อให้เขาดูการใช้ชีวิตของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องสร้างความหลากหลายให้มาก หากคุณมีรูปถ่ายของคนอื่น ๆ จำนวนมาก ที่มีบุคคลิกลักษณะเหมือนกับคุณ คุณอาจใช้ภาพเหล่านั้น

ก่อนที่คุณจะส่งคำขอเป็นเพื่อนไปยังเป้าหมายของคุณ คุณควรส่งคำขอไปหาเพื่อนของเขาก่อน ในครั้งแรกๆ คุณอาจไม่ได้รับการอนุมัติคำขอจากเขา แต่ถ้าปรากฏคุณเป็นเพื่อนกับเพื่อนของเขาอย่างน้อยสองคน เขาอาจมีแนวโน้มที่จะยอมรับคำขอของคุณได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้คุณยังจะต้องส่งคำขอเป็นเพื่อนกับคนอื่น ๆ เพื่อสร้างความแนบเนียน ให้กับชื่อปลอมของคุณ เพื่อสร้างความเชื่อถือและให้เขาคิดว่าคุณมีตัวตนอยู่จริงบน Facebook

เมื่อคุณสองคนได้กลายเป็น “เพื่อน” ใน Facebook คุณจะสามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขาได้ทุกๆ วันผ่านทาง Facebook นอกจากนี้คุณยังเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวบางอย่างของเขาบน Facebook ได้ เช่น หมายเลขโทรศัพท์,ที่อยู่อีเมล และอาจได้ตำแหน่งที่แน่นอนของเขา นี้เป็นข่าวที่ดีสำหรับสำหรับคุณ!

สุดท้ายหากคุณต้องการข้อมูลทั้งหมดของเขา คุณสามารถสร้าง app Facebook ปลอม เช่น app พวกเกมตอบคำถาม หรือ app เครือข่ายบางชนิด ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีความซับซ่อนมากมาย เมื่อไหร่ก็ตามที่เค้ายอมรับ คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลได้ลึกกว่าการเป็นเพื่อน

original

โทรศัพย์แบบสมาร์ทโฟนนั้นมีความมั่งคั่งของข้อมูลมากมาย
เรามีสองตัวเลือกที่ดีที่สุดในการ ขโมยรหัสผ่านของโทรศัพท์แบบสมาร์ท เพื่อเอาข้อมูลมหาศาลจากมัน ซึ่งบุคคลที่คุณสอดแนมไม่มีทางรู้เลย

หากพวกเขาใช้รหัสผ่านเป็นตัวเลขสี่หลักมันเป็นเรื่องง่ายๆ ผมจะช่วยให้คุณคิดออกว่ามันคือเลขอะไร เพียงแค่คุณนำโทรศัพท์ไปส่องภายใต้แสงไฟและมองหาคราบลอยนิ้วมือ คนส่วนใหญ่มักจะปลดล็อค(passcoded) โทรศัพท์ของพวกเขา ด้วยนิ้วหัวแม่มือ หากคุณเอียงโทรศัพท์ ในองศาที่พอเหมาะ คุณจะพบคราบนิ้วมือ ตั้งตรงกับตัวเลขที่ใช้ในการปลดล็อค (ยกเว้นเป้าหมายของคุณชอบที่จะเช็ดรอยนิ้วมือของเขาออกเป็นประจำ) บางทีคุณอาจเห็นล่องรอยหลายจุดที่ตรงกับตัวเลขบนแป้นพิมพ์ ซึ่งคุณอาจต้องลองสุ่มชุดของตัวเลขเหล่านั้นหลายครั้ง กว่าจะได้รหัสผ่านที่แน่นอน

แต่หากคุณต้องการใช้เวลาให้น้อยลงก็ตัดการสุ่มแบบลอยนิ้วมือไปได้ ซึ่งการแอบปลดล็อคโทรศัพท์ของคนอื่นอาจไม่มีเวลามานั่งสุ่มชุด Passcoded แต่การจะได้มาซึ่งชุดปลดปล็อคอีกวีธีคือการใช้ไหว่พริบ แค่คุณดูพวกเขาปลดล็อกโทรศัพท์และคาดเดาลำดับตัวเลขบนแป้นพิมพ์เพียงไม่กี่ครั้ง คุณจะสามารถปลดล็อคได้อย่างง่ายดาย

จุดสังเกตุ
ทั้งสองวิธีข้างต้นที่ผมได้กล่าวมาแล้ว คุณสามารถนำมาประยุกต์เพื่อใช้งานร่วมกันได้ แต่หลักสำคัญคือการคาดเดาลำดับแป้นพิมพ์ตัวเลขให้ดี

เมื่อคุณได้บุกทะลายชุด Passcoded เข้าไปในโทรศัพท์ของพวกเขา มันก็ถึงเวลาที่คุณจะได้ข้อมูลทุกอย่างที่คุณต้องการ และฝังซอฟต์แวร์สอดแนมเช่น Mobile Spy หากเป็นโทรศัพท์ iPhones สามารถแก้ปัญหาติดตั้ง Mobile Spy ง่ายๆ ด้วยการ jailbreak(ไม่ต้องเป็นห่วงมันง่ายมากที่จะ jailbreak โทรศัพท์ของใครสักคนได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงรหัสผ่านอะไรเลย)

เมื่อซอฟแวร์ถูกติดตั้ง ผู้ใช้งานโทรศัพท์ทั่วไปไม่มีทางรู้ได้เลยว่าซอฟแวร์เหล่านี้ฝังอยู่ในโทรศัพท์ของพวกเค้า แต่คุณอาจต้องยอมควักเงินเล็กน้อยสำหรับค่าข้อมูลราคาก็ไม่เกิน $100 หรือ ราว 3,200 บาท ต่อปี ซึ่งค่าใช้จ่ายแค่นี้ถือว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับข้อมูลที่คุณจะได้รับ หากทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนคุณสามารถติดตามพวกเขาได้ในระยะไกล รู้ตำแหน่งที่อยู่ของเป้าหมาย,อ่านข้อความได้ทุกข้อความ,ดูบันทึกการโทรเข้าโทรออกของพวกเขา,ดูภาพถ่ายและวิดีโอทั้งหมด,ตรวจสอบว่าเขาเข้าเว็บใหนบ้าง,และกำลังคุยอะไรบนเว็บไซด์ Socail Net Work และอื่น ๆ อีกมากมาย Mobile Spy ยังช่วยให้คุณดูหน้าจอของเขาได้ในระยะไกล ทำการบันทักรหัสผ่านต่างๆ เมื่อเป้าหมายของคุณทำการ Login เข้าสู้ระบบบนอินเตอร์เน็ต นั้นหมายความว่าคุณจะมีสิทธิเข้าสู่ระบบ ทุกๆ ระบบ ที่เป้าหมายของคุณเขา โดยทั่วไปแล้วคุณจะได้ข้อมูลทั้งหมดจากกิจกรรมทางโทรศัพท์ของเป้าหมายคุณซึ่งผมอาจพูดไม่หมด

ปัญหาที่พบในการแอบปลดล็อค
ต้องยอมรับว่าการแอบปลดล็อครหัสผ่านโทรศัพท์ของใครเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดากว่า passcodes คือเลขอะไร ดังนั้นถ้าเป้าหมายของคุณปลดล็อคโทรศัพท์คุณจะต้องใช้ไหว่พริบในการเดาโดยการเรียงลำดับตัวเลข หรือ สุ่มตัวเลขจากลอยนิ้วมือ หากโชคคุณจะสามารถเดารหัสผ่านของพวกเขาได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ถ้าคุณขโมยโทรศัพท์พวกเขามากก็มีซอฟต์แวร์กู้คืนสำหรับโทรศัพท์ ที่จะป้องกันการค้นพบของซอฟแวร์ป้องกัน เช่น Prey หรือ Find My iPhone ได้ซึ่งวิธีการใช้งานก็อยู่ใน google หมดแล้ว

มีวิธีการอย่างไรบ้างที่พวกเขาจะทราบถึงการบุกรุกนี้
มีบริการจำนวนมากบนอินเตอร์เน็ตที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมพอตัว เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้บริการของเขา (เช่น Gmail และ Facebook)จุดประสงค์เพื่อแจ้งให้เจ้าของบัญชีทราบว่ามีการเข้าถึงบัญชีที่ไม่พึงประสงค์โดยการแสดงที่อยู่ IP ที่ด้านล่างของหน้าเว็บให้ผู้ใช้บริการทราบ ระวังให้ดีคุณอาจจะถูกจับถ้าเป้าหมายของคุณฉลาดพอที่จะตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้ เขาอาจทำการเปลี่ยนรหัสผ่านของเขา เมื่อเขาค้นพบการเข้าถึงบัญชีที่ไม่พึงประสงค์ของคุณ แต่โชคดีที่คนส่วนใหญ่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะทำอะไรแบบนั้น

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism