เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (Finger Scan)

fingerprint-cmi812-big

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (Finger Scan) ระบบหัวอ่านแบบกระจก ที่ได้มาตรฐานระดับโลก เครื่องสแกนนิ้วถือว่าเป็นเครื่องลงเวลาที่ได้มาตรฐานที่สุดอย่างหนึ่งซึ่งสามารถลดปัญหาการลงเวลาแทนกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังช่วยในการคำนวนเวลาทำงานได้อย่างง่ายดาย ด้วยโปรแกรมจัดการฐานข้อมูลที่มีคุณภาพสูง ง่ายต่อการคำนวนค่าล่วงเวลา คำนวนการขาดลามาสาย สามารถลงลายละเอียด (Detail) ต่างๆ ของพนักงานได้ละเอียดมาก

 

  centurymien-fingerprint-12 มีเทคโลโลยี่ใหม่ที่ช่วยลดปัญหาการสแกนไม่ติด อีกทั้งยังได้รับ รางวัลมาตรฐานการสแกนลายนิ้วมือ จากสถาบันต่างๆ ภายไต้แบร์นสินค้า HIP ตัวเครื่องเน้นที่คุณภาพในการสแกนและความรวดเร็วแม่นยำ ออกแบบให้มีดีไซน์สวยงาม แข็งแรง ทนทาน ให้ความแตกต่างจากเครื่องสแกนลายนิ้วมมือทั่วไป พร้อมการรับประกันสินค้า 1 ปี และบริการหลังการขายสำหรับชาวสมุย

centurymien-fingerprint-10 ระบบ Auto fingerprint Update มีความฉลาดมากขึ้น หากพบการเปลี่ยนแปลงในบางจุด Minutiae (จุดพิจารณาเอกลักษณ์ของบุคคล) ตัวเครื่องจะทำการเพิ่มเติมจุด Minutiae ให้อัตโนมัติทำให้การสแกนแต่ละครั้งสมบูรณ์และถูกต้อง หากมีการเปลี่ยนแปลงของลายนิ้วมือ เช่น นิ้วมือลอก เกิดจากอาการที่เปลี่ยนแปลง นิ้วมือโดยอุบัติเหตุมีดบาด จนทำให้เกิดการ เปลี่ยนแปลงนิ้วมือไป ตัวเครื่องก็จะปรับปรุงลายนิ้วมือให้ เมื่อมีการใช้งานไปตัวเครื่องก็จะค่อยปรับปรุงลายนิ้วมือตามการเปลี่ยนแปลง ของลายนิ้วมือที่เป็นปัจจุบัน จึงเป็นที่มาของคำว่า G Series ยิ่งใช้งานมากยิ่งอ่านลายนิ้วมือง่าย

ท่านสามารถเลือกเครื่องสแกนนิ้วมือต่างๆ ได้ที่นี้ http://shop.samuifix.com/20-figerscan 

**เรามีบริการติดตั้งฟรี พร้อมแนะนำการใช้งานทุกฟังค์ชั่น จนกว่าท่านจะใช้งานได้คล่อง

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism