เช็คเมลในแบบที่เป็นเรา

ผมใช้บริการ Gmail ได้สักระยะหนึงแล้ว รู้สึกชอบมาก เพราะมีหน้าตาที่เรียบง่าย ดูมีสไตล์ ใช้งานง่ายและที่สำคัญ มีอะไรใหม่ให้ผมเล่นเรื่อยๆ หากคุณไม่เคยใช้เมลของ gmail ขอแนะนำให้ไปสมัครใช้บริการซ่ะ (สมัครใช้บริการ) เมื่อเรามี gmail เป็นของตัวเองแล้ว มาแต่งให้มันมีหน้าตาในแบบที่เราต้องการกันครับ โดยการเลือกชุดรูปแบบต่างๆ มากมาย ที่ gmail มีมาให้เราเลือกครับซึ้งบางชุดรูปแบบก็สามารถปรับเปลี่ยนชุดรูปแบบอัตโนมัติตามสภาพอากาศระหว่างวัน ได้อีกด้วย วิธีใส่ชุดรูปแบบก็ไม่อยากครับเพียงแค่ท่านมีบัญชี gmail แล้วเข้าไปที่ ตั้งค่า เลือกชุดรูปแบบ หรือคลิกที่ https://mail.google.com/mail/u/0/?hl=th&shva=1#settings/themes 

ธีม 

จากนั้นเลือกชุดรูปแบบที่เราต้องการ บางชุดรูปแบบอาจจะให้เราใส่ซื้อจังหวัดด้วย จากนั้นก็กดบันทึก จะเห็นหน้าตาที่เปลี่ยนไปของ gmail

แอ๊น แอ๊ด แอ้นนนนน

untitled

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก}

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism