สอยเกมเจ๋งๆมาเล่น…จากเน็ต

วันก่อนผมได้พูดถึงการใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างไรให้คุ้มค่ากันไปแล้วหากท่านที่ได้อ่านบทความตอนที่แล้วของผมคงจำกันได้ วันนี้ผมจะมาแนะนำการค้นหาเกมมันๆ เอาใว้เล่นครับ เกมส่วนใหญ่ นั้นจะกินสปคเครื่องค่อยข้างมาก หากคุณต้องการเกมใหนเป็นพิเศษ ก็จะต้องดูข้อมูลของเกมว่าต้องการสเปคขั้นต่ำในการรันเกมเท่าไหร่

เช่น เกม dragon age สเปคขั้นต่ำ ที่ต้องการ

สเปคเครื่อง

***เมื่อตรวจสอบแล้วว่าสเปคที่ต้องการของตัวเกมนั้น สามารถรันบนเครื่องเราได้ ก็มันเสร็จเราแน่ อิอิ

จัดการค้นหาเกมที่เราต้องการครับโดยเข้าไปที่เว็บพี่ใหญ่ อย่าง google 

หลักการคือ “filetype :torrent dragon age” ไม่ต้องใส่ “” น่ะครับ

untitled

ทำไม่ต้อง ดาวน์โหลดเป็น torrent เพราะว่าเกมเป็นไฟล์ใหญ่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเป็น torrent หากโหลดเป็นไฟล์ .rar .zip ที่แบ่งไฟล์เป็น part โอการเสียหายสูง ทำให้เราได้ไฟล์มาไม่สมบูรณ์ ครับ มีข้อสงสัย comment กันได้คร๊าบ

ศึกษาเรื่องไฟล์ torrent เพิ่มเตมได้ที่ http://th.wikipedia.org/wiki/Bit_torrent

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism