winutilities แนะนำ

winutilities เป็นโปรแกรมอีกตัวนึงที่ น่าจะมีติดเครื่องใว้ใช้งานครับ โดยมีฟังค์ชั่นหลายตัวที่คอยช่วยทำให้เครื่องเราเร็วขี้นซึ้งเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกของใคร หลายๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติครับที่เมื่อเราใช้คอมฯ ไปนานๆ แล้วเครื่องเราอาจช้า เพราะไฟล์ขยะที่สะสมมานานโดยที่เราไม่ได้กำจัดมันเลย รีจิสทรีที่โตวัน โตคืน เมื่อเราติดตั้งโปรแกรมเพิ่มลงไป ข้อมูลที่อยู่อย่างกระจัด กระจาย โดยที่เราไม่ได้จัดเรียงเลย ใช้โปรแกรม Winutilities ตัวเดียวเอาอยู่ครับ

Download : winutilities Professional Edition 10.3

รูป winutilities

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism