ซื้อหนังสือไปทำไม…? ในเมื่อข้อมูลส่วนใหญ่มากจากอินเตอร์เน็ต Internet

ไม่ได้อัพเดทบล็อกนานแล้วเกือบเดือนแล้วไม่รู้เจ้า บอต (bot) จากเสริจเอนจิ้นค่ายต่างๆ ลืม blog ผมหรือยัง จริงผมจะใส่คอนเท้นต่าง ๆ อยู่บ่อยๆ อยู่แล้ว แต่ช่วงนี้งานยุ้งมากมายครับ เอาล่ะครับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนังสือในที่นี้ไม่ได้หมายรวมถึงหนังเสือทั้งหมดน่ะครับ อาจมีหนังเสือไอทีบางเล่มที่เดี๋ยวนี้ไม่คอยเวิร์คเท่าไหร่ข้อมูลบางครั้ง เขียนซ้ำซากซื้อมาก็เสียดายเงินจริงจากการดูหน้าปกหนังสือใช้คำดูแล้วชวนให้เราเปิดดูแต่ดูใส้ในแล้วไม่ค่อยไม่เนื้อหาสาระมากนัก ผมคนนึ่งที่ผมติดตามข่าวสารความเคลื่อนของเทคโนโลยี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซอฟแวร์ฮาร์ดแวร์ อยู่เป็นประจำ และใช้แล้วครับผมต้องมีเว็บประจำที่ผมต้องเข้าไปอ่านบทความหรือดูความเคลื่อนไหว่ต่างๆ ของเทคโนโลยี่ วันที่ก็เลยมาแนะนำเพื่อนๆ ได้ลองเยี่ยมชมกัน

image

http://www.microsoft.com/thailand/

image

http://www.beartai.com/ รวมเรื่องราวไอทีใหม่ๆ ที่นำเสนอใด้ถูกใจผมมาก

image

http://www.notebookspec.com/covercache.php รีวิวเรื่อง notbook ทั้ง ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ รุ่นต่างๆ และทิปเทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ดีอีกเว็บหนึ่ง

image

http://www.monavista.com/ นำเสนอเรื่องราวของเทคโนโลยี่ หากอยากอัพเดทก่อนใครเชิญที่นี้เลยครับ

ซ่อมคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย1

http://www.thaiadmin.org/tamain.php นำเสนอเรื่องราวต่างของระบบ Network มีบอร์ดสำหรับพูดคุยเรื่องเปลี่ยนความคิดเห็น

วันนีขอหยุดใว้แค่นี้ก่อนแล้วกันน่ะครับยังมีเว็บดีๆ อีกหลายแห่งแต่วันนี้เวลามีน้อยครับใว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเว็บที่มีซอฟแวร์ดีๆ สำหรับคนที่ชอบลองของครับวันนี้ ซ่อมคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย ลาแล้วครับ รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ เกาะสมุย ซื้อขาย จำนำ notebook ให้ราคาสูงครับ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism