จริงหรือไม่ที่ว่า คลิกขวา Refresh ทำให้เครื่องเราเร็วขึ้น

การคลิกขวาที่หน้า derktop หลายคนคิดว่ามัน่จะทำให้เครื่องเราเร็วขึ้นจริง ๆ แล้วไม่ได้ช่วยให้เครื่องเราเร็วขึ้นอย่างที่เราคิดกันหรอกครับ แต่มันก็สามารถบอกคุณได้ว่าตอนนี้เครื่องของคุณช้าหรือเร็ว ผมใช้ประโยชน์จากมันคือในบางครั้งเมื่อผมต้องออกไปซ่อมคอมฯข้างนอก ผมก็ใช้ฟังค์ชั่นนี้

เพื่อเช็คดูว่าเครื่องนั้นช้าหรืออืดเกินไปหรือปล่าว “แต่วิธีนี้ไม่ชัวน่ะครับ แค่เช็คเบื้องต้นเท่านั้น”ส่วนการแก้อาการเครื่องช้าผมได้อธิบายไปแล้ว การคลิกขวาหน้า Desktop เพื่อใช้ฟังค์ชั่น Refresh จะทำก็ต่อเมื่อเราต้องการจัดเรียง Icon ต่าง ที่หน้า Desktop ใหม่ ยกตัวอย่างว่า ไอคอน (icon) หรือข้อมูลต่างของเราที่หน้า Desktop อยู่อย่างกระจัดกระจ่าย เราต้องการจัดเรียงให้เรียบร้อย เราก็ทำการคลิกขวา เลือก Arrange Icon by จากนั้นเลือกว่าจะเรียงยังงัย เมื่อเลือกแล้ว ไอคอนต่าง ๆ ยังไม่จัดเรียงตามที่เรากำหนดเรา ฟังค์ชั่น Refresh ถึงจะช่วยคุณได้ครับ

จัดเรียง icon หน้า desktop ซ่อมคอมฯสมุย1

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

© 2013 ซ่อมคอมเกาะสมุย ซ่อมโน๊ตบุ๊ค รับซื้อ รับจำนำคอมพิวเตอร์ เกาะสมุย. All rights resevered. Designed by Templateism